Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 là khu “Midtown” của thành phố du lịch Ocean City, nằm tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên có quy mô “khủng” lên tới gần 460 ha, quy tụ 24 tòa căn hộ hiện đại, 8 khu biệt thự liền kề đa phong cách và đặc biệt là công viên biển tạo sóng Royal Wave Park rộng 18 ha, được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm giải trí mới của người dân thủ đô cũng như nơi thụ hưởng những giá trị sống “resort” đẳng cấp dành cho người thành đạt.

0 ha
Diện tích đất dự án
0 người
Quy mô dân số
0 %
Mật độ xây dựng
0 ha
Công viên biển tạo sóng
Vinhomes Ocean Park 2

Mở bán Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

Biệt thự đơn lập: DT 168 – 465.8 m2, giá bán 21 – 112 tỷ

Biệt thự song lập: DT 120 – 238.5 m2, giá bán 11 – 40 tỷ

Biệt thự tứ lập: DT 120 – 150 m2, giá bán 13 – 16 tỷ

Liền kề: DT 48 – 164 m2, giá bán 5 – 24 tỷ

Shophouse: DT 48 – 274.3 m2, giá bán 6 – 40 tỷ

Vinhomes Ocean Park 2

Đăng ký tư vấn chuyên sâu dự án

Tổng quan dự án Vinhomes Ocean Park 2 - Midtown Ocean City

Chủ đầu tư: Công ty CP Vinhomes (Thành viên của Vingroup)

Tổng diện tích đất dự án: 459.8 ha

Mật độ xây dựng: Đang cập nhật

Quy mô phát triển: 24 tòa căn hộ & 12.841 căn nhà ở thấp tầng

Loại hình phát triển:

  • Cao tầng: Đang cập nhật
  • Thấp tầng: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề, shophouse

Thời điểm khởi công: Quý I/2022

Thời điểm bàn giao: Quý I/2023

Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài

Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park

Vị trí Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc trên địa phận 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án là một phần của thành phố du lịch Ocean City Hà Nội rộng lên tới 1200 ha với 3 quận biển: Quận Ocean 1 (Downtown) là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Quận Ocean 2 (Midtown) là Vinhomes Ocean Park 2, Quận Ocean 3 (Uptown) là Vinhomes Ocean Park 3. Nằm tiếp giáp với dự án là 2 tuyến đường quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng) và đường vành đai 3.5. Trong đó:

Tuyến đường 5B sẽ là trục đường chính nối cả 3 quận biển của thành phố du lịch Ocean City. Đồng thời, đây cũng là trục giao thông chính giúp cư dân Quận Ocean 2 kết nối tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành phía Đông.
Tuyến giao thông còn lại là đường vành đai 3.5 hiện tại đã xong đoạn đường chạy qua khu đô thị. Trong tương lai đường vành đai 3.5 (chạy qua cầu Ngọc Hồi) sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Hưng Yên với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội.
Bên cạnh đó, Hà Nội sắp tới còn có thêm một số cây cầu bắc qua sông Hồng như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở. Điều này sẽ giúp cho việc kết nối từ Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên tới trung tâm thủ đô càng thêm dễ dàng. Trong tương lai, khi hạ tầng giao thông xung quanh Quận Ocean 2 hoàn thiện đồng bộ, tiềm năng tăng giá của Quận Ocean 2 nói riêng và Ocean City Hà Nội nói chung là vô cùng lớn.

Mặt bằng tổng thể Vinhomes Ocean Park 2

Vinhomes Ocean Park 2

Chính sách ưu đãi mới nhất

Thành phố của những “Kỳ Quan”

Tại Vinhomes Ocean Park 1, chủ đầu tư Vinhomes đã thành công khi mang đến một đại đô thị mang phong cách “đại dương” đẳng cấp với 2 kỳ quan “có một không hai” là hồ Ngọc Trai 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Tại Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes lại tiếp tục gây bất ngờ khi không chỉ mang đến hơi thở “đại dương” mà còn cả nhịp sống sôi động, thời thượng đến từ “bộ tứ” kỳ quan: công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

CÔNG VIÊN ROYAL WAVE PARK

Công viên Royal Wave Park rộng lên tới 18 ha, là công viên biển tạo sóng lớn nhất Đông Nam Á, được đầu tư với nhiều hạng mục giải trí hấp dẫn như công viên tạo sóng 5.4 ha, hồ nước mặn Laguna 9.3 ha, công viên cát Sandy Park 1 ha, núi nhân tạo, sân chơi nước, cụm đường trượt nước, nhà hàng sinh thái Empire Restaurant, bộ 3 cây cầu đi bộ Coastal Bridge, Wavely Bridge, Atlantis Bridge vv… hứa hẹn sẽ là tâm điểm giải trí của Quận Ocean 2 nói riêng và cả thành phố du lịch Ocean City nói chung.

Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2

CÔNG VIÊN EMPIRE PARK

Công viên Empire Park nằm tại trung tâm Quận Ocean 2 – Midtown Ocean City, rộng lên tới 7.5 ha, là nơi quy tụ của “bộ ba” công viên liên hoàn: công viên Khải Hoàn, công viên Ánh Sáng, công viên Tình Yêu. Mỗi khu công viên đều được kiến tạo theo chủ đề riêng, với những tiện ích cảnh quan đặc trưng, sẽ mang đến trải nghiệm thư giãn, giải trí vô cùng lý tưởng tới cư dân Quận Ocean 2 Ocean City, đặc biệt là cư dân tại 4 phân khu thấp tầng Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển kế cận.

CÔNG VIÊN SILK PARK

Công viên Silk Park nằm trải dọc theo hơn 2.6 km sông sinh thái phía Tây Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, tựa như một dải lụa mềm mại cuốn lấy khu đô thị. Công viên ven sông Silk Park hướng đến sự riêng tư, thanh bình, yên tĩnh, khác biệt với không gian sôi động, náo nhiệt của 2 công viên Royal Wave Park và Empire Park. Nằm bên trong công viên chủ yếu là những cung đường dạo bộ, chòi nghỉ, thảm cỏ, vườn hoa, cây xanh, dành cho các hoạt động dạo bộ thư giãn và picnic cuối tuần của cư dân khu đô thị.

Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2

ĐẠI LỘ KINH ĐÔ ÁNH SÁNG KINGDOM AVENUE

Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue quy tụ những dãy nhà phố mang phong cách Pháp cổ đẳng cấp, trung tâm là quảng trường Empire Square sôi động với tháp điêu khắc biểu tượng ánh sáng cao 30 m. Đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue được xem như trung tâm mua sắm, ẩm thực và giải trí của cả quận Ocean 2 và được ví như “Champs Élyseés” hoa lệ ngay giữa lòng thành phố du lịch Ocean City Hà Nội.

Hệ sinh thái “All In One” đẳng cấp

Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên còn sở hữu hệ sinh thái “All in one” đẳng cấp, bao gồm đầy đủ trường học Vinschool, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các sân thể thao tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, bóng đá mini, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, đường dạo bộ, chòi nghỉ vv… Kết hợp với hệ sinh thái của Quận Ocean 1 và 3, cư dân Quận Ocean 2 sẽ được tận hưởng hệ thống siêu tiện ích đẳng cấp bậc nhất thủ đô Hà Nội.

8 Khu biệt thự liền kề Tây Âu đa phong cách

Vinhomes Ocean Park 2 được phát triển với 8 khu biệt thự liền kề: Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai. Mỗi phân khu được xây dựng theo từng phong cách riêng biệt, kết hợp với lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển được tối ưu hóa trong từng đường nét, mang đến một bức tranh tổng thể hài hòa, nghệ thuật và không kém phần đẳng cấp. Trong đó:

  • Phân khu Chà Là: Phong cách Đông Dương
  • Phân khu Đảo Dừa: Phong cách Nhiệt Đới
  • Phân khu Hải Âu: Phong cách Địa Trung Hải
  • Phân khu Cọ Xanh: Phong cách Florida
  • Phân khu Sao Biển: Phong cách Pháp
  • Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng: Phong cách Pháp cổ
  • Phân khu San Hô: Phong cách Châu Âu
  • Phân khu Ngọc Trai: Phong cách Venice
Vinhomes Ocean Park 2
2

Đảo Dừa

4

Cọ Xanh

1

Chà Là

3

Hải Âu

5

Sao Biển

6

Kinh Đô Ánh Sáng

7

San Hô

8

Ngọc Trai

BIỆT THỰ

Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 có 2.026 căn nằm tại cả 8 phân khu: Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai, được chia thành 3 loại chính: biệt thự đơn lập, song lập và tứ lập, diện tích đất từ 120 – 465.8 m2, mật độ xây dựng 40 – 60%, chiều cao 4 – 4.5 tầng. Các căn biệt thự đều được phân bổ hợp lý giữa diện tích xây dựng và diện tích sân vườn, cũng như được tối ưu hóa từ kiến trúc tổng thể đến từng không gian chức năng. Bên cạnh đó, đa phần biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên nằm cạnh công viên và sông sinh thái nên chủ sở hữu sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “resort” đẳng cấp. Hiện tại, giá bán biệt thự Ocean Park 2 nằm trong khoảng từ 11 – 112 tỷ.

Vinhomes Ocean Park 2
Vinhomes Ocean Park 2

LIỀN KỀ

Liền kề Vinhomes Ocean Park 2 có 7.027 căn nằm tại 5 phân khu: Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, San Hô, diện tích đất từ 48 – 247.3 m2 (Đa phần từ 48 – 100 m2), mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng. Ưu điểm của dòng sản phẩm liền kề nằm ở diện tích vừa phải, nhưng với việc được xây nhiều tầng, nên số lượng phòng ốc vẫn có thể đáp ứng cho cả một đại gia đình 3 thế hệ. Tại Ocean Park 2, liền kề là dòng sản phẩm chủ đạo và đang nhận được sự quan tâm vô cùng lớn bởi giá thành vừa phải, phù hợp với những khách hàng tài chính tầm trung. Hiện tại, giá bán liền kề Ocean Park 2 nằm trong khoảng từ 5 – 24 tỷ.

SHOPHOUSE

Shophouse Vinhomes Ocean Park 2 có 3.788 căn nằm tại 7 phân khu Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, diện tích đất từ 48 – 247.3 m2, mật độ xây dựng 80 – 85%, chiều cao 5 tầng. Ưu điểm của dòng sản phẩm nằm ở khả năng để ở & kinh doanh 2 trong 1 linh hoạt: tầng 1 được thiết kế với mặt kính rộng, phục vụ hoạt động khai thác kinh doanh; còn tầng 2 – 5 được thiết kế giống như một căn liền kề thông thường. Dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm lớn bởi phù hợp lối sống truyền thống người Việt: Trên để ở, dưới kinh doanh. Hiện tại, giá bán shophouse Ocean Park 2 nằm trong khoảng từ 6 – 40 tỷ.

Vinhomes Ocean Park 2

Tải mặt bằng bản nét Full HD

BIỆT THỰ CHÀ LÀ

Biệt thự Chà Là nằm tại các trục đường Chà Là, Chà Là 8, Chà Là 9, Chà Là 11, Chà Là 13, được xây dựng theo phong cách Đông Dương. Điểm nổi bật của biệt thự Chà Là nằm ở những khối nhà cô đọng và cửa sổ vòm kiểu Pháp, kết hợp mái ngói dốc kiểu truyền thống Việt Nam, mang đến vẻ đẹp duy mỹ và nghệ thuật. Đồng thời, phân khu Chà Là nằm biệt lập tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, tách biệt hẳn với 24 tòa căn hộ và những trục đường đại lộ, bên trong có tới 3 công viên nội khu, nên không gian sống tại đây luôn được đánh giá rất cao, chủ sở hữu vẫn được tận hưởng cuộc sống riêng tư, biệt lập dù cho đây không phải phân khu đóng.

Biệt thự Chà Là được chia thành 2 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập Chà Là có 16 căn diện tích đất từ 199.9 – 241.1 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 23 – 28 tỷ.
  • Biệt thự song lập Chà Là có 140 căn, diện tích đất từ 120 – 127.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng + tum, giá bán từ 11 – 15 tỷ.
Phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

BIỆT THỰ ĐẢO DỪA

Biệt thự Đảo Dừa nằm tại các trục đường nội bộ bên trong phân khu đóng Đảo Dừa, được xây dựng theo phong cách Nhiệt Đới. Tại đây, các căn biệt thự sở hữu mái đầu hồi đặc trưng kết hợp những ô cửa vuông và hàng cột vành ngoài mô phỏng đền thờ Parthenon, bao quanh là không gian cảnh quan đậm chất Nhiệt Đới, tạo nên vẻ đẹp vô cùng nghệ thuật và ấn tượng. Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của biệt thự Đảo Dừa phải kể đến hệ sinh thái biệt lập, bao quanh là công viên ven sông Silk Park, bên trong có hồ cảnh quan & bể bơi Pha Lê, nên chất lượng cuộc sống vượt trội hơn hẳn các phân khu khác.

Biệt thự Đảo Dừa được chia thành 3 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập Đảo Dừa có 68 căn, diện tích đất từ 168 – 282.6 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 24 – 40 tỷ.
  • Biệt thự song lập Đảo Dừa có 82 căn, diện tích từ 120 – 180 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng + tum, giá bán từ 11 – 15 tỷ.
  • Biệt thự tứ lập Đảo Dừa có 328 căn, diện tích đất từ 120 – 150 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng + tum, giá bán từ 13 – 16 tỷ.
Phân Khu Đảo dừa Vinhomes Ocean Park 2

Đăng ký nhận thông tin từ chủ đầu tư

BIỆT THỰ HẢI ÂU

Biệt thự Hải Âu nằm dọc theo các trục đường Hải Âu 4, Hải Âu 5, Hải Âu 6 và công viên ven sông Silk Park, được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải. Điểm nhấn của các căn biệt thự Hải Âu nằm ở mặt tiền chính rộng, mái hiên dốc nhẹ kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, mô phỏng theo hình ảnh những căn biệt thự miền biển Địa Trung Hải tự do và phóng khoáng. Đồng thời, biệt thự Hải Âu còn nằm gần 9 tòa căn hộ của Masterise Homes, công viên trung tâm Empire Park, và cả công viên ven sông Silk Park trải dọc theo phân khu, nên chủ sở hữu sẽ được tận hưởng cuộc sống sôi động, trọn vẹn tiện nghi.

Biệt thự Hải Âu được chia thành 3 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập Hải Âu có 21 căn, diện tích đất từ 195 – 243.9 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 22 – 32 tỷ.
  • Biệt thự song lập Hải Âu có 24 căn, diện tích đất từ 120 – 197.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 13 – 22 tỷ.
  • Biệt thự tứ lập Hải Âu có 80 căn, diện tích đất từ 120 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 13 – 14 tỷ.
Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

BIỆT THỰ CỌ XANH

Biệt thự Cọ Xanh nằm dọc theo các trục đường Cọ Xanh 4, 5, 6, 13, 14 và công viên ven sông Silk Park, được xây dựng theo phong cách Florida kết hợp kiến trúc Địa Trung Hải. Các căn biệt thự Cọ Xanh được thiết kế với mái hiên dốc nhẹ kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm giống biệt thự Hải Âu, song không gian cảnh quan lại được thiết kế theo phong cách Nhiệt Đới Florida vô cùng ấn tượng. Đồng thời, giống như biệt thự Hải Âu, biệt thự Cọ Xanh cũng được hưởng trọn không gian sôi động, tiện nghi do nằm gần công viên Silk Park, Empire Park và cả 9 tòa căn hộ Masterise Homes.

Biệt thự Cọ Xanh được chia thành 3 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập Cọ Xanh có 43 căn, diện tích đất từ 179.5 – 226 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 21 – 28 tỷ.
  • Biệt thự song lập Cọ Xanh có 100 căn, diện tích đất từ 127.5 – 162 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 14 – 24 tỷ.
  • Biệt thự tứ lập Cọ Xanh có 120 căn, diện tích đất 120 m2, mật độ xây dựng 55 – 60%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 13 – 14 tỷ.
Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

BIỆT THỰ SAO BIỂN

Biệt thự Sao Biển nằm dọc theo trục đường Sao Biển, được xây dựng theo phong cách Pháp. Đây là một trong những phong cách kiến trúc thịnh hành hàng đầu tại Việt Nam, nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm, hiện hữu qua những khối nhà cô đọng kết hợp cửa sổ vòm và mái Mansard đặc trưng vùng miền Bắc nước Pháp. Biệt thự Sao Biển 100% là biệt thự nhà phố, chức năng đa dạng: vừa kinh doanh, vừa để ở giống shophouse, cộng thêm lợi thế nằm trên trục giao thông huyết mạch của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, kế bên là công viên trung tâm Empire Park, nên rất tiện lợi để khai thác kinh doanh buôn bán.

Biệt thự Sao Biển được chia thành 2 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập nhà phố Sao Biển có 6 căn, diện tích đất từ 262 – 428 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 46 – 72 tỷ.
  • Biệt thự song lập nhà phố Sao Biển có 78 căn, diện tích đất 170 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 28 – 30 tỷ.
Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2

BIỆT THỰ KINH ĐÔ ÁNH SÁNG

Biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng nằm dọc theo các trục đường Kinh Đô, Kinh Đô 7, Kinh Đô 8, đại lộ San Hô, được xây dựng theo phong cách Pháp cổ. Cũng như biệt thự Sao Biển, biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng được thiết kế với những khối nhà cô đọng kết hợp cửa sổ vòm và mái Mansard đặc trưng, song phần tường ngoài được cách tân theo hình ô gạch, mô phỏng theo khu phố thương mại Champs Élyseés nổi tiếng của Pháp. Cũng giống biệt thự Sao Biển, biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng 100% là biệt thự nhà phố, vị trí nằm ôm trọn quảng trường trung tâm Vinhomes Hưng Yên, nên khả năng khai thác kinh doanh được đánh giá rất cao.

Biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng, được chia thành 2 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 28 căn, diện tích đất từ 202 – 332 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 32 – 56 tỷ.
  • Biệt thự song lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 352 căn, diện tích đất từ 150 – 238.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 24 – 36 tỷ.
Phân khu Kinh đô ánh sáng Vinhomes Ocean Park 2

Tải mặt bằng phân khu Vinhomes Ocean Park

BIỆT THỰ SAN HÔ

Biệt thự San Hô nằm dọc theo trục đường San Hô 1, 8, 12, 13, 17, 19 và đường Đại Dương, được xây dựng theo phong cách Châu Âu. Điểm nhấn của phong cách kiến trúc Châu Âu nằm ở những khối nhà cô đọng tông màu trắng sáng, kết hợp cửa sổ vuông rộng và mái ngói dốc. Kiến trúc Châu Âu khá giống với kiến trúc Đông Dương, song có phần sang trọng và hiện đại hơn, nên rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, sức hút lớn nhất của biệt thự San Hô phải kể đến vị trí nằm ngay gần công viên biển tạo sóng Royal Wave Park – “Kỳ quan số 1” của Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, nên để ở hay kinh doanh đều rất tuyệt vời.

Biệt thự San Hô được chia thành 4 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập San Hô có 8 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 30 – 60 tỷ.
  • Biệt thự song lập San Hô có 52 căn, diện tích đất từ 120 – 180 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao tầng 4 tầng, giá bán từ 18 – 26 tỷ.
  • Biệt thự đơn lập nhà phố San Hô có 11 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 30 – 52 tỷ.
  • Biệt thự song lập nhà phố San Hô có 80 căn, diện tích đất từ 120 – 200 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 20 – 32 tỷ.
Phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2

BIỆT THỰ NGỌC TRAI

Biệt thự Ngọc Trai nằm tại các trục đường nội bộ bên trong phân khu đóng Ngọc Trai, được xây dựng theo phong cách Venice, được kết hợp giữa 2 phong cách Pháp và Italia. Đặc trưng của những căn biệt thự Venice nằm ở những khối nhà vững chãi và mái Mansard kiểu Pháp, kết hợp cửa sổ vòm cuốn kiểu Italia, bao quanh là sông sinh thái rộng mở, mang đến một chất sống “Venice” vô cùng đẳng cấp. Biệt thự Ngọc Trai là khu biệt thự đẳng cấp & đắt giá nhất trong 8 khu biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên, dành riêng cho những khách hàng VIP muốn thụ hưởng cuộc sống thượng lưu đúng nghĩa.

Biệt thự Kinh Đô Ánh Sáng, được chia thành 2 loại chính:

  • Biệt thự đơn lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 28 căn, diện tích đất từ 202 – 332 m2, mật độ xây dựng 45 – 50%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 32 – 56 tỷ.
  • Biệt thự song lập nhà phố Kinh Đô Ánh Sáng có 352 căn, diện tích đất từ 150 – 238.5 m2, mật độ xây dựng 50 – 55%, chiều cao 4 tầng, giá bán từ 24 – 36 tỷ.
Phân khu Ngọc Trai Vinhomes Ocean Park 2

Đăng ký chọn căn đẹp nhất phân khu

Giá bán Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên

 Chà LàĐảo DừaHải ÂuCọ XanhSao BiểnKinh Đô Ánh SángSan HôNgọc Trai
Biệt thự đơn lập23 – 28 tỷ24 – 40 tỷ22 – 32 tỷ21 – 28 tỷ46 – 72 tỷ32 – 56 tỷ30 – 60 tỷ48 – 112 tỷ
Biệt thự song lập11 – 15 tỷ18 – 27 tỷ13 – 22 tỷ14 – 24 tỷ28 – 30 tỷ24 – 36 tỷ18 – 30 tỷ28 – 40 tỷ
Biệt thự tứ lập 13 – 16 tỷ13 – 14 tỷ13 – 14 tỷ    
Liền kề5 – 13 tỷ7 – 18 tỷ5 – 14 tỷ5 – 13 tỷ  6 – 24 tỷ 
Shophouse10 – 40 tỷ11 – 20 tỷ11 – 36 tỷ19 – 28 tỷ6 – 27 tỷ13 – 24 tỷ14 – 32 tỷ 

Đăng ký nhận thông tin

    Ocean City - Phố Đông Hà Nội
    Số điện thoại
    0376.976.333
    Trang chủ
    Bảng giá bán (18/10/24)

    TÀI LIỆU DỰ ÁN

    Tải tài liệu dự án bao gồm: thiết kế mặt bằng, chính sách mới, pháp lý, bảng giá, … Nhận ngay sau 1 phút qua email!